Cẩm nang

HÃY BẢO VỆ CƠ QUAN NỘI TẠNG

Gan là một tạng lớn nhất của cơ thể, vừa có chức năng ngoại tiết, vừa có chức năng nội tiết, vừa là kho dự trữ của nhiều chất, vừa là trung tâm chuyển hóa quan trọng của cơ thể và có tính chất sinh mạng.

Ai đã từng say hoặc phải  phục vụ người say thì sẽ biết cái cảm giác đó không hề dễ chịu chút nào, và không ai muốn lặp lại lần 2.
Thế nhưng, việc uống vẫn phải uống. Biết là rượu có nhiều tác hại, nhưng khi đã ngồi vào bàn tiệc, ai cũng phải thừa nhận không có chén rượu, câu chuyện thật “nhạt nhẽo” và chén vơi lại đầy.

Tại sao có người uống được, có người lại không uống được rượu?

Sau mỗi cuộc rượu, người nào uống được, tức là uống nhiều mà không say cũng phải mệt mất đôi ngày. Những người này sở dĩ uống được nhiều là vì trong gan đã sản sinh ra được một lượng lớn Enzyme có tác dụng phân huỷ, đào thải các độc tố trong rượu ra ngoài. Nhưng do phải làm việc nhiều, gan sẽ yếu dần đi và nếu không có biện pháp giúp gan tăng hiệu quả thải độc, thì một ngày không xa, việc suy giảm chức năng gan sẽ diễn ra, và các loại bệnh tật khác sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Đối với những người không uống được rượu, tức là gan không sản sinh được hoặc sinh sản được ít những Enzyme phân giải cồn, sẽ xuất hiện ngay tình trạng mẩn ngứa, dị ứng do chất độc đi thẳng vào máu và phát tác. Nếu không kịp thời đào thải những độc tố trong người ra ngoài, các cơ quan nội tạng khác sẽ bị tổn thương.

Rượu ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan nội tạng lớn nhất của cơ thể . Như vậy, dù  ở người uống được rượu, hay người không uống được rượu, đều làm gan dễ bị tổn thương, khác nhau mức độ và thời gian mà thôi. Ngoài vấn đề suy giảm sức khoẻ, giảm năng suất lao động, rượu còn mang lại rất nhiều tác hại, mà điển hình là việc những người uống rượu rồi lái xe và gây ra những tai nạn đau lòng. Nhưng không uống thì không được, không uống thì mất vui.

Vậy làm cách nào?

TRÀ MẦM ĐẬU ĐEN HẠNH TÂM sẽ trợ giúp gan thải độc ngay sau khi uống rượu và tăng sức khoẻ cho gan hang ngày. Do đã được nảy mầm, nên những hoạt chất sinh học, hàm lượng chất xơ trong hạt tăng lên gấp nhiều lần, lại rất dễ tiêu hoá, nhanh chóng đào thải các độc tố không chỉ của rượu mà cả các độc tố khác trong thức ăn, nước uống ra khỏi cơ thể, làm sạch mạch máu, giảm mỡ gan.

Hãy bảo vệ gan – cơ quan nội tạng lớn nhất của cơ thể theo một cách rất đơn giản mà hiệu quả. Dùng TRÀ MẦM ĐẬU ĐEN HẠNH TÂM THAY NƯỚC LỌC! Giá hợp lý và hiệu quả là có thật!

Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi cơ thể sau 1 tuần dùng trà đều đặn. Và tiêu dùng sản phẩm thuần Việt, TRÀ MẦM ĐẬU ĐEN HẠNH TÂM, bạn đã đang cùng chúng tôi nâng tầm nâng sản Việt và trợ giúp cho nhiều trẻ nghèo, mồ côi thông qua quỹ từ thiện E2K và quỹ bảo trợ trẻ em mồ côi của TONY Buổi sáng.

Website: hanhtam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *